http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

Nội thất phòng ngủ phù hợp cho 12 cung hoàng đạo

  Phòng ngủ là nơi lấy lại năng lượng cho mỗi người sau 1 ngày dài làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Màu sắc của nội thất phòng ngủ có ảnh hưởng của tính cách, gu thẩm mỹ của mỗi người Vậy với mỗi cung hoàng đạo khác nhau nên chọn tông màu sao cho phù hợp. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Cung Bạch Dương 

Đây là cung hoàng đạo tràn đầy sự lạc quan và tự tin. Màu sắc rực rỡ, tươi sáng là lựa chọn phù hợp với tính cách của cuung hoàng đạo này. Những tông màu xanh lá cây, vàng đồng, nâu xám, hồng tươi, đỏ  là tông màu phù hợp nhất. Những màu sắc nổi bật sẽ kích thích năng lượng hoạt động tích cực của những cô nàng hay a chàng cung bạch dương phát huy hết tinh thần, khả năng lãnh đạo của mình.

2. Cung Kim ngưu 

Là cung hoàng đạo lý trí nhất nên những người thuộc cung kim ngưu sẽ hiểu được mình thích cái gì và không bao giờ thay đổi quan niệm. Sở thích của những người cung kim ngưu này luôn muốn có một phòng ngủ toát lên được vẻ xa hoa sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, tao nhã thể hiện 1 cách kín đáo không phô trương. 

Tông màu phù hợp cho cung kim ngưu: xanh lá cây,xanh bạc hà, những tông màu pastel nhẹ nhàng, tươi sáng.

3. Cung song tử 

Nội thất phòng ngủ cho cung song tử luôn đi kèm với nội thất hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Sự kết hợp giữa 2 tông màu tạo nên không gian đa sắc, đẹp mắt sẽ khiến tâm hồn cung song ngư được chiều chuộng, nâng niu.

4. Cung Cự Giaỉ

Phòng ngủ nhẹ nhàng, kín đáo, e ấp nhưng không kém phần háp dẫn sẽ phù hợp với người có tầm hồn đa sầu đa cảm như cung cự giải. Thêm vào đó treo 1 bức ảnh gia đình hoặc trang trí những món đồ xinh xinh sẽ tiếp năng lượng cho cung cự giải.

5. Cung sư tử

Phong cách hướng đến cho người thuộc cung sư tử là họ luôn hướng đến sự vương giả, quý tộc, rực lửa.Tông màu được lựa chọn: đỏ, vàng, cam xanh...

6. Cung xử nữ

Yêu thích sự hoàn hảo, tỉ mỉ trong từng chi tiết là tính cách của những người thuộc cung xử nữ. Phòng ngủ đòi hỏi sự gọn gàng, ngăn nắp trong từng chi tiết. Tông màu nên lựa chọn: trắng, đen, nâu sẫm, xanh da trời.

7. Cung Thiên Bình

Không gian kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, giữa đơn giản và phức tạp, không gian mở với mùi huơg của thiên nhiên là điều mà những người thuộc cung thiên bình luôn mong muốn.

8. Cung Thiên Yết

Cung hoàng đạo với vẻ ngoài bí hiểm, bên trong mong manh như bồ công anh trước gió. Họ là những người mang tinh chất hoài cổ. Những tông màu đỏ sậm, đỏ tía, đỏ, đen sẽ luôn được lựa chọn.

9. Cung nhân mã

Với bề ngoài lẫn tính cách  luôn hấp dẫn người khác, là những người yêu cái đẹp nên luôn hướng đến hình thức. Tông màu được yêu thích lựa chọn màu xanh, cam tươi, tông màu pastel ... để thể hiện tính cách có chút lãng tử, có chút ngông cuồng của mình.

10. Cung Ma Kết

giống như cung xử nữ, những người thuộc cung ma kết cũng yêu thích sự gọn gàng và ngăn nắp, nhẹ nhàng vfa tinh tế. Tông màu được lựa chọn là những gam màu sáng, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái.

11. Cung Bảo Bình

Bảo bình là cung hoàng đạo có tính cách khó hiểu nhất trong 12 cung hoàng đạo, thiết kế của họ luôn khác biệt và đi trước thời đại. Tông màu thích hợp: màu vàng, màu ánh kim, màu da báo.

12. Cung song ngư

Con người của sự dịu dàng, nhẹ nhàng và từ tốn nên không gian của họ yêu thích sự ấm cúng, quen thuộc. Màu sắc thường dùng là những gam màu xanh từ nước biển, xanh nước hồ, hồng nhạt, vàng nhạt.

Những gợi ý nhỏ cho không gian phòng ngủ của 12 cung hoàng đạo giúp bạn sẽ có thêm ý tưởng cho thiết kế cho " thiên đường " của chính mình.