http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

Giá trị thương hiệu bền lâu nhất chính là sự hài lòng của khách hàng

  Ngôi Nhà Xanh được biết đến là một trong những thương hiệu mở đầu , tiên phong trong lĩnh vực thiết kế - thi công nội thất tại Nghệ An. Trong suốt 10 năm qua , Ngôi Nhà Xanh luôn giữ vững triết lý kinh doanh :  " coi việc mang lại giá trị đích thực cho khách hàng lên hàng đầu , lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm động lực phát triển ". 

Với nhu cầu về thiết kế nội thất ngày càng lớn, thị hiếu của người tiêu dùng ngày càng được định hình rõ nét, sử dụng những trang thiết bị nhập khẩu cao , kiểu dáng tinh tế , bắt mắt cùng giá cả phù hợp đang trở thành xu hướng cho những năm tiếp theo.

Một căn nhà đẹp , một không gian đẹp luôn cần có sự đầu tư. Từ việc lên ý tưởng , thiết kế , thi công và hoàn thiện. Nếu chỉ có sự đầu tư sự riêng lẻ ở một khâu nào đó thì sẽ không có sự liên kết . Ngày nay các kiến trúc sư và nhà đầu tư ngày càng lắng nghe nhiều hơn những mong muốn của khách hàng để hiểu hơn những yêu cầu đối với doanh nghiệp.

Với 10 năm trong nghề , hàng trăm công trình được thiết kế - thi công bởi đội ngũ nội thất của Ngôi Nhà Xanh , từ nội thất nhà riêng , chung cư , biệt thự ..... mang đến những không gian nội thất sang trọng , đẳng cấp , hiện thực hóa ý tưởng của chủ nhà từ đầu óc đến thực tiễn sử dụng.

Từng thiết kế nội thất luôn được chúng tôi chăm chút , mang đến sự hài lòng nhất của quý khách hàng. Không đơn giản mà Ngôi Nhà Xanh có thể hoạt động xuyên suốt 10 năm qua và đang dần hướng đến sự lớn mạnh và phát triển hơn nữa . 10 năm đó là sự cố gắng , tận tâm , tận lực với nghề để theo đuổi giá trị sống lý tưởng nhất mang đến không gian đẹp tới tất cả mọi nơi. 

Gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng , cảm ơn tất cả khách hàng đã luôn tin tưởng và hợp tác của tất cả mọi người trong thời gian qua. Chúng tôi hy vọng sẽ ngày càng nhận được niềm tin và sự ủng hộ tiếp theo của khách hàng trong những năm tiếp theo . 

Mọi nhu cầu về tư vấn nội thất , vui lòng liên hệ với chúng tôi : 

- Công ty Ngôi Nhà Xanh 

- Đ/c: 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh 

- Hotline: 0898610568 - 0346.385.449

NGÔI NHÀ XANH - NIỀM TIN TRAO ĐI - NHẬN HÀI LÒNG LÀM HỒI ĐÁP !