http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

Làm mới căn bếp với chất liệu bóng gương, sang trọng và đầy hiện đại

  Căn bếp ngày này không còn là nơi chỉ để nấu nướng mà đó còn là một góc trang trí , tạo điểm nhấn cho ngôi nhà . Đặc biệt với nhà chung cư, với thiết kế liên thông giữa phòng khách - phòng ăn - phòng bếp lại càng được chú trọng. 

Trước đây vật liệu gỗ tự nhiên , bê tông được sử dụng nhiều . Ưu điểm của vật liệu này là sự bền chắc nhưng bên cạnh đó là sự hạn chế về thẩm mỹ , thô và đối với gỗ tự nhiên còn có sự co ngót khi thời tiết thay đổi.

Giải pháp gỗ công nghiệp , gỗ nhựa đang được áp dụng nhiều trong thiết kế tủ bếp hiện đại. Với những ưu điểm vượt trội : đẹp, giá thành hợp lý , màu sắc đa dạng ... đặc biệt với chất liệu bóng gương giúp căn bếp luôn sáng bóng , sang trọng mà đầy hiền đại. Việc vệ sinh dọn dẹp cũng đơn giản hơn rất nhiều và hơn hết là độ bền lên tới 30 - 40 năm , không bị co ngót , nứt vách khi thời tiết thay đổi.

Mẫu mã đa dạng , màu sắc phong phú giúp người sử dụng thoải mái lựa chọn được sản phẩm ưng ý . Ngôi Nhà Xanh là đơn vị thiết kế - thi công nội thất tủ bếp uy tín trên địa bàn Nghệ An - Hà Tĩnh. Với phương châm sự hài lòng của quý khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển nên mỗi sản phẩm chúng tôi làm ra đều đạt chất lượng tốt .

Hàng trăm , hàng nghìn công trình tủ bếp lớn nhỏ đã được thiết kế - thi công trong 10 năm qua . Nếu bạn có nhu cầu về nội thất tủ bếp vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nội thất tủ bếp phù hợp nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : 

- Công ty Ngôi Nhà Xanh 

- Đ/c: 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh

- Hotline: 0898610568

Tags: thiết kế tủ bếp đẹp tại nghệ an , thiet ke tu bep dep tai nghe an , thiết kế tủ bếp đẹp tại tp.vinh , thiet ke tu bep dep tại tp.vinh , thiết kế tủ bếp , thiet ke tu bep