http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

LÝ DO VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN TỦ BẾP BẰNG GỖ NHỰA

 Ngày nay việc lựa chọn tủ bếp bằng chấy liệu gỗ nhựa  ngày càng nhiều, vậy lý do gì mà chất liệu gỗ nhựa trở nên thông dụng như vậy.  Lý do vì sao nên lựa chọn tủ bếp bằng gỗ nhựa ? Cùng Ngôi Nhà Xanh tìm hiểu nhé.

1. Khả năng chịu nước tốt 

Với thành phần tạo nên gỗ nhựa : 60 % nhựa , 40 % gỗ. Hai thành phần này sau khi được xử lý qua công nghệ cao tạo thành hợp chất chịu nước siêu tốt .

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

2. Khối lượng nhẹ.

Là thành phần nhựa nên có khối lượng nhẹ  nên việc lắp đặt nhanh gọn, dễ dàng. Bề mặt tủ bếp nhẵn bóng, mượt nên chỉ cần dùng một khăn ướt lau nhẹ là các vết bẩn đã được lau chùi sạch sẽ.

Trong hình ảnh có thể có: bếp và trong nhà

3. Màu sắc phong phú 

Rất nhiều màu sắc để bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nội thất không gian, với phong thủy nhà bạn.

Trong hình ảnh có thể có: bếp và trong nhà

4. Khắc phục những nhược điểm của gỗ tự nhiên. 

Gỗ tự nhiên ngoài nhưng ưu điểm của nó vẫn có một số hạn chế: tính cong vênh, co ngót theo thời tiết, dễ bị mối mọt .... .Gỗ nhựa khắc phục những nhược điểm của gỗ tự nhiên: 

- không cong vênh 

- Không mối mọt 

- Chịu nước tốt 

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

5. Là sản phẩm thân thiện với môi trường , không gây độc hại, thân thiện với môi trường . Là sản phẩm cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Với những ưu điểm nội bật trên, gỗ nhựa ngày càng được dùng nhiều trong lĩnh vực nội thất tủ bếp. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về tủ bếp, Vui lòng liên hệ với chúng tôi : Nội thất Ngôi Nhà Xanh , Hotline: 0988011838