http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

THIẾT KẾ KHÔNG GIAN LIÊN KẾT PHÒNG KHÁCH - PHÒNG BẾP - PHÒNG ĂN

giải pháp toàn diện cho nhà chung cư, nhà ống , nhà liền phố... tăng diện tích lớn cho ngôi nhà của bạn.

 Sẽ rất thú vị và tuyệt vời khi sống trong một không gian thoáng đãng, sự liên thông giữa các phòng mà không bị vướng mắc bởi các vách ngăn. Khái niệm này cực kỳ phù hợp cho nhà chung cư bởi đó là giải pháp hiệu quả tiết kiệm diện tích và chi phí.

Không gian mở sẽ tạo nên sự thông thoáng , không bị sự chia cắt vụn vặt làm mất diện tích tuy nhiên không phải phòng nào cũng có sự liên thông mà nó chỉ có thể liên thông giữa phòng khách - phòng bếp - phòng ăn. Sau đây Ngôi Nhà Xanh xin giới thiệu một vài mẫu phòng liên thông tạo không gian mở cho diện tích nhỏ hẹp. 

Trong hình ảnh có thể có: bàn, phòng khách và trong nhà

Phòng khách, bếp, phòng ăn là 3 không gian quan trọng tạo nên cấu trúc tổng thể cho cả căn nhà. Sự liên thông được các kiến trúc sư tính toán mang đến tối đa khoảng trống và sự tiện nghi cho không gian sử dụng. Tiêu chí thoải mái - thẩm mỹ- sang trọng luôn được tính toán trong mỗi thiết kế không gian nội thất. 

Đa phần trong mỗi thiết kế cho nhà có diện tích nhỏ sẽ là sự lựa chọn tông màu trắng để căn phòng trở nên trang nhã hơn, có thể kết hợp điểm xuống với một số nội thất có màu sắc khác để có điểm nhấn nhá mang đên sự bắt mắt và ấn tượng hơn. 

Kết quả hình ảnh cho liên thông phòng khách - bếp - phòng ăn

Kết quả hình ảnh cho liên thông phòng khách - bếp - phòng ăn

Ngôi Nhà Xanh - đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói, uy tín tại Nghệ An. Nếu bạnc ó bất kỳ thắc mắc hay cần hỗ trợ vui lòng liên hệ: 

- Công ty TNHH Ngôi Nhà Xanh 

- Đ.c: 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh 

- Tel: 0988011838