http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

MỘT SỐ LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ

Một vài lưu ý nhỏ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức.

Lựa chọn chung cư để ở đang ngày càng phổ biến,  vì vậy việc lựa chọn thiết kế nội thất là điều cực kỳ quan trọng, nó giúp một không gian trở nên thoáng hơn, rộng hơn, sang trọng và đẳng cấp hơn nếu như có lựa chọn thiết kế nội thất phù hợp. Sau đây là một vài lưu ý khi thiết kế nội thất cho nhà chung cư.

1. Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp 

- Trước tiên cần xác định rõ tổng thể chung cư nhà bạn để có cái nhìn rõ hơn xác định phong cách thiết kế phù hợp, theo cá tính của cá nhân.

- Cần sự hỗ trợ của các công ty thiết kế nội thất để phân tích hướng cho bạn phong cách nội thất không gian chuẩn nhất.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

2. Lựa chọn Kiến Trúc Sư thiết kế.

- Chắc chắn nhiều người suy nghĩ đó là điều đương nhiên sao phải cần lưu ý điều này. Thực tế là kiến trúc sư thiết kế sẽ có nhiều lĩnh vực khác nhau, điều bạn cần là một kiến trúc sư về nội thất, thuộc chuyên môn của họ.

- Cần lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất uy tín có kinh nghiệm. Bạn có thể tìm hiểu sâu hơn qua hệ thống website, các diễn đàn, trang mạng của công ty đó. Và hơn hết bạn nên đến trực tiếp công ty trao đổi và tìm hiểu kỹ hơn. 

- Tìm hiểu thêm các công trình nội thất mà bên đó đã thi công. 

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, đại dương, bãi biển, bầu trời và ngoài trời

3. Có sự tương tác khi thiết kế nội thất để đạt hiệu quả cao.

Khi hai bên đã trao đổi lên phương án thiết kế cần có sự tương tác qua lại giữa hai bên để có phong cách nội thất và sản phẩm phù hợp. 

Bạn cần năm rõ diện tích chung cư, các vật liêu sử dụng, cách bố trí hệ thống điện nước để công trình được thi công đúng chuẩn mà vẫn an toàn.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh đối tác

4. Dịch vụ bảo hành của công ty.

Đây là thang giá trị cho mọi công trình để quyền lợi của mình luôn được đảm bảo . Bạn cần đọc và hiểu rõ các điều khoản hợp đồng để đảm bảo quyền lợi của mình tốt nhất.

Trên đây là một vài chia sẻ của Ngôi Nhà Xanh về lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư. Hi vọng với những chia sẻ nhỏ đó sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn. 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn thêm về nội thất vui lòng liên hệ với chúng tôi: 

- Công ty nội thất Ngôi Nhà Xanh 

- ĐC: 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh 

- Tel: 0988011838