http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

CHÚC MỪNG NGÀY LỄ 8 -3

Gửi ngàn lời yêu thương tới tất cả người phụ nữ trên thế giới này.

 Nhân dịp ngày quốc tế Phụ Nữ 8 - 3, Ngôi Nhà Xanh chúc toàn thể các bà mẹ, vợ, chị em gái  ngày lễ vui vẻ, ý nghĩa đầy niềm vui. 

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Người phụ nữ của nữa thế giới đã dành cho cánh mày râu những yêu thương, hi sinh thầm lặng. Hãy nâng niu người phụ nữ của bạn để họ biết rằng , nữa thế giới còn lại rất yêu thương và trân quý bạn. 

Người phụ nữa hạnh phúc là người phụ nữ tuyệt vời nhất. Cánh mày râu hãy làm cho người phụ nữ của bạn là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên toàn thế giới. 

Những lời chúc, những món quà thiết thực là điều bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn nhận từ người yêu thương của mình. Và đây là dịp để chúng ta thể hiện điều đó. Một bàn trang điểm cho nữa kia xinh đẹp, một chiếc máy rửa bát xua tan đi những nỗi vất vả trong công việc nội trợ, một phòng ngủ lãng mãn với những hình ảnh, màu sắc bằng giấy dán tường ... cũng đủ làm ngừoi phụ nữ của bạn hạnh phúc. 

Trong hình ảnh có thể có: hoa, thực vật và văn bản

Rất nhiều món quà ý nghĩa và thiết thực dành tặng cho chị em , cánh mày râu cũng ghé quà Shoroom Ngôi Nhà Xanh rinh về những món quà yêu thương nhé.

NGÔI NHÀ XANH ĐỒNG HÀNH CÙNG YÊU THƯƠNG CỦA BẠN - SỐNG LÀ CHIA SẺ VÀ LAN TỎA YÊU THƯƠNG! 

-------------------------------

Shoroom tại: 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh 

0988011838