http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

DÀNH TẶNG CHO NGƯỜI PHỤ NỮ CỦA BẠN MÓN QUÀ Ý NGHĨA TRONG DỊP TẾT SẮP TỚI

cùng ngôi nhà xanh lựa chọn món quà ý nghĩa, bất ngờ cho người phụ nữ thân yêu của bạn.

Một năm 2017 đang dần qua đi, chào đón năm mới 2018 sắp đến, hãy dành tặng cho người mẹ, người vợ của bạn một món quà thật ý nghĩa.

Phụ nữ là người chịu nhiều thiệt thòi và hi sinh nhất để lo cho chồng cho con những bữa cơm thật ngon, những bộ quần áo sạch sẽ, phẳng phiu, bao tâm huyết tình cảm và hơn hết đôi bàn tay ấy phải tiếp xúc với rất nhiều chất tẩy rửa độc hại, dầu mỡ. Đôi bàn tay ấy cần được nâng niu, gìn giữ đến bao nhiêu. 

Tết này sao bạn không dành tặng cho người phụ nữ của mình một chiếc máy rửa bát thiết thực và ý nghĩa. Máy rửa bát, người bạn đồng hành của tất cả chị em, để sau mỗi bữa ăn không còn phải lo lắng dọn dẹp , khi đó người phụ nữ ấy sẽ có thời gian nghỉ ngơi dành cho mình, đôi bàn tay ấy sẽ được nghỉ ngơi, nâng niu hơn.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Máy rửa bát ra đời giúp chị em đỡ vất vả hơn trong công việc bếp núc và dọn dẹp, giúp họ yêu đời và cảm thấy mình được trân trọng và dành nhiều yêu thương từ gia đình thân yêu của mình.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Ngôi Nhà Xanh - đơn vị phân phối, lắp đặt máy rửa bát uy tín, chính hãng tại Nghệ An. Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng và giá cả sản phẩm.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Vp. Ngôi Nhà Xanh 

Đ.c: 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh 

0988011838

NGÔI NHÀ XANH - TẾT LÀ CHIA SẺ YÊU THƯƠNG !