http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

MẸO NHỎ ĐÓN TẾT - RỘN RÀNG ĐÓN XUÂN

một vài mẹo nhỏ đón tết giúp không gian đẹp hơn, sang trọng hơn đón tết rộn ràng hơn.

Không khí tết đang đến rất gần, vì thế mọi nhà đang náo nức sửa sang lại không gian chào đón một cái tết đầm ấm, tươi vui bên gia đình thân yêu.

Đồng hành với tất cả mọi gia đình, Ngôi Nhà Xanh mách bạn một vài mẹo nhỏ đón tết để có được không gian đẹp rộn ràng đón xuân sang.

Không phải cứ phải bỏ nhiều tiền bạc vào đầu tư không gian mới trở nên đẹp mà đơn giản chỉ một chút thay đổi nhỏ với chi phí không quá lớn bạn đã sở hữu một không gian sang trọng, mới mẻ, bạn có tin không ? 

Tưởng chừng rất khó nhưng chỉ với một vài thứ: sàn gỗ, giấy dán tường, rèm mành hay chỉ với một thiết bị bếp, bạn đã cảm thấy không gian khác biệt hơn nhiều.

Với sàn gỗ chỉ cần lắp đặt nhanh gọn, nhiều mẫu mã, màu sắc, bạn đã có một không gian sang trọng, cực kỳ ấm áp cho đôi bàn chân trong mùa đông này.

giấy dán tường đang là lựa chọn của rẩt nhiều gia đình, chỉ với một chi phí rất nhỏ đã có một không gian tươi sáng mà thi công cực kỳ nhanh gọn, sử dụng ngay mà không tốn qua nhiều thời gian chờ đợi.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Rèm mành với sự đa dạng mẫu mã từ rèm gỗ, rèm tranh, rèm vải,....để bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với không gian tôn lên không gian của gia đình.

Trong hình ảnh có thể có: phòng khách và trong nhà

hay đơn giản chỉ với một thiết bị bếp hỗ trợ các chị em trong những ngày nội trợ bận rộn, tết mà rât nhiều thứ cần phải nấu . Có sự trợ giúp của các thiết bị bếp chị em cũng cảm thấy thoải mái hơn, yêu đời hơn.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Và rất nhiều nội thất khác có thể hỗ trợ không gian, tôn lên không gian gia đình bạn. Hãy tới Ngôi Nhà Xanh để trải nghiệm những không gian nội thất mới lạ, sang trọng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

- Vp. Ngôi Nhà Xanh 

- Đ.c: 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh 

- Tel: 0988011838