http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

ĐÓN NĂM MỚI VỚI MÀU SẮC MỚI CHO KHÔNG GIAN MỚI

cập nhật những xu hướng màu sắc trong nội thất 2018 tại Ngôi Nhà Xanh.

 Màu sắc trong nội thất chủ đề tuy đã cũ nhưng vẫn mới, bởi mỗi năm là sự lên ngôi của một tông màu khác nhau, mang xu hướng thịnh hành trên tất cả các lĩnh vực trong đó bao gồm cả nội thất.

Mỗi một tông màu là một ý nghĩa mang cả ý kiến chủ quan, khách quan, của mỗi cá nhân, thiết kế nội ngoại thất vầ cả phong thủy.

Trong hình ảnh có thể có: bàn và trong nhà

Không phải ngẫu nhiên mà tông màu gỗ và những màu liên quan  lại lên ngôi ở năm 2018 , tất cả đều có lý do của riêng nó.

Năm 2018 là năm mậu tuất ( bình địa mộc ) mang thuộc tính gỗ, cây cối đâm chồi nảy lộc, màu sắc thiên nhiên lấn át tất cả các màu thống trị tông màu năm này: tông màu gỗ, tông màu xanh dương, xanh đậm....

Kết quả hình ảnh cho tông màu xanh trong nội thất

Kết quả hình ảnh cho tông màu gỗ trong nội thất

Với mỗi ý nghĩa khác nhau mang đến tông màu khác nhau cho ta những không gian khác nhau và dù không gian nào cũng cần đáp ứng các yếu tố: thẩm mỹ, hợp lý, khoa học tạo cảm giác thoải mái, thư thái nhất .

Trong hình ảnh có thể có: bàn, phòng khách và trong nhà

Ngôi Nhà Xanh - đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp tại nghệ an, với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, tận tâm luôn cập nhật những xu hướng không gian nội thất mới mang đến cho bạn không gian sang trọng - hiện đại và tiện nghi.

Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ vui lòng liên hệ: 

- Vp. Ngôi Nhà Xanh 

- Đ.c: 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. vinh 

- Tel: 0988011838