http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

XU HƯỚNG PHÒNG KHÁCH 2018

xu hướng phòng khách 2018 là sự kết hợp giữa bộ sofa và nội thất trang trí vừa tôn lên không gian sang trọng, giảm bớt sự rườm rà của nội thất.

 Phòng khách là một không gian rất quan trọng của ngôi nhà, là góc đón tiếp nồng hậu các vị khách. Vì vậy việc tạo được một không gian phòng khách đẹp, có điểm nhấn là mong muốn của bất cứ ai.

Cập nhật xu hướng phòng khách 2018 với xu hướng điểm nhấn là những bộ sofa để giảm bớt những chi tiết rườm rà và tối giản hóa không gian.

Cùng Ngôi Nhà Xanh lựa chọn những cách phối hợp với những mẫu sofa nổi bật cho phòng khách 2018 nhé.

- Sự kết hợp sofa với các cửa sổ 

Việc kết hợp sofa bên những khung cửa sổ sẽ tạo nên không gian rộng hơn, thoải mái hơn , đặc biệt là cho những nhà chung cư hiện đại. Nét trẻ, nét tươi trong cách nói chuyện sẽ tạo nên cảm giác thoải mái, thư thái cho người đối diện.

Kết quả hình ảnh cho bộ sofA BÊN khung cửa sổ phòng khách

Bộ sofa với gam màu nhẹ nhàng như nâu hay trắng kết hợp với gối ôm sẽ tạo điểm nhấn cho không gian, gây ấn tượng cho vị khách tới nhà chơi.

- sofa kết hợp với nội thất nhẹ nhàng, ấm áp

với màu kem hoặc màu trắng của tường nhà kết hợp với tông màu nâu hoặc vàng của bộ sofa hay sàn gỗ sẽ tạo nên không gian nội thất nhẹ nhàng,ấm cúng.

Kết quả hình ảnh cho bộ sofA BÊN khung cửa sổ phòng khách

- sử dụng bộ bàn ghế sofa màu kem 

Phối hợp ở nhà có tường trung tính, để tăng thêm sự mới lạ cho không gian nên kết hợp với nội thất màu sắc đậm như màu xanh dương hoặc bức tranh sống động mới mẻ, nhiều màu sắc.

Kết quả hình ảnh cho bộ sofA màu kem

Đó là một số gợi ý cho bạn khi kết hợp bộ sofa ở không gian phòng khách, vừa tạo sự sang trọng, ấm cúng, gần gũi , êm ái lại có những giây phút sum họp bên gia đình, bạn bè, người thân còn gì vui hơn nào. Đúng không cả nhà ?

Kết quả hình ảnh cho bộ sofA màu kem

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn về nội thất vui lòng liên hệ : 

- Công ty TNHH nội thất Ngôi Nhà Xanh 

- Đ.c: 39 Lý Thường kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh 

- Tel: 0988011838