http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

NHỮNG LỢI ÍCH KHI BẠN LỰA CHỌN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC TRƯỚC KHI XÂY NHÀ

Từ những lợi ích mà bản thiết kế kiến trúc mang lại chắc chắn bạn sẽ giảm tải được rất nhiều chi phí, thời gian, công sức trong xây dựng ngôi nhà của bạn.

 việc xây nhà hết sức quan trọng và chứa nhiều ý nghĩa. Ngày nay, khi xây nhà người ta thường gặp kiến trúc sư, lựa chọn thiết kế kiến trúc trước. Vậy lý do là gì để được nhiều người lựa chọn như vậy. Hãy cùng Ngôi Nhà Xanh tìm hiểu những lợi ích khi bạn lựa chọn thiết kế kiến trúc trước khi xây nhà như thế nào nhé.

thứ nhất: ý tưởng hóa các mong muốn của bạn về ngôi nhà sau đó dựng thành mô hình 

Bạn mong muốn một ngôi nhà như thế nào, gu thẩm mỹ ra sao, kiến trúc sư sẽ lắng nghe, ln mêô hình dựng 3d cho bạn quan sát.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

thứ hai: Tư vấn thiết kế phù hợp với không gian nhà bạn. 

Bạn có thể mong muốn xây dựng một ngôi nhà như thế này nhưng địa thế ngôi nhà của bạn không phù hợp hoặc không phù hợp với cảnh quan xunh quanh, kiến trúc sư sẽ khảo sát cho bạn những lời khuyên hợp lý nhất và đề xuất những ý tưởng hợp lý nhất.

thứ 3: giúp bạn tính toán chi phí xây dựng 

thông qua hệ thống bản vẽ, họ sẽ tính ra những chi phí cần phải bỏ khi xây dựng ngôi nhà

Trong hình ảnh có thể có: nhà và ngoài trời

thứ 4: hỗ trợ giải quyết các thủ tục 

Để làm một ngôi nhà cần phải có bản vẽ xin giấy phép xây dựng, bản vẽ chính xác phù hợp sẽ nhanh chóng được giải quyết và cho phép.

thứ 5: sáng tạo những ý tưởng mới, độc đáo, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Điều này bạn cần có sự hỗ trợ của các kiến trúc sư, bằng những kinh nghiệm vốn có của mình, họ sẽ tạo nên những mẫu nhà độc đáo, tạo dấu ấn cho ngôi nhà của bạn.

thứ 6: bản thiết kế sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, vật liệu .

Bản thiết kế sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thứ nhờ hệ thống tính toán kết cấu hợp lý, chặt chẽ.

Trong hình ảnh có thể có: nhà, bầu trời và ngoài trời

thứ 7: Bản thiết kế sẽ giúp ngôi nhà của bạn phù hợp với xu hướng hiện đại.

Việc nắm vững những xu hướng thiết kế hiện đại kết hợp với việc hỗ trợ bố trí nội thất sao cho phù hợp với tổng thể sẽ giúp ngôi nhà của bạn đẹp hơn và hiện đại hơn.

Thứ 8: giúp bạn hiểu rõ ngôi nhà của bạn, tính toán được thời gian xây dựng để giám sát được tiến độ công trình hoàn thành đúng thời gian tính toán.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Việc lựa chọn kiến trúc sư và thiết kế kiến trúc là việc rất quan trọng, hỗ trợ rất nhiều ý tưởng và giảm được rất nhiều công đoạn từ chi phí đến xây dựng hoàn thành.

Ngôi Nhà xanh là đơn vị kiến trúc nội thất uy tín. Vì vậy nếu bạn có những thắc mắc cần tư vấn hỗ trợ , vui lòng liên hệ: 

Công ty TNHH Ngôi Nhà xanh 

Đ.c: 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh 

Tel: 0988011838