http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

NHỮNG CÁCH ĐƠN GIẢN THAY ĐỔI KHÔNG GIAN NHANH NHẤT

Thay đổi không gian đẹp hơn , sang trọng hơn hãy đến ngôi nhà xanh

Bạn có muốn thay đổi không gian đẹp hơn, sang trọng hơn, ấn tượng hơn bằng những cách đơn giản nhất. Sau đây, Ngôi Nhà Xanh sẽ chỉ bạn những cách đơn giản thay đổi không gian nhanh nhất, hiệu quả nhất và ít chi phí nhất.

Không gian nhà bạn sẽ thay đổi chỉ bằng giấy dán tường. Với mẫu mã phong phú, hình ảnh đa dạng, màu sắc ấn tượng bạn sẽ thoải mái lựa chọn những mẫu giấy dán tường phù hợp với không gian nhà mình. giấy dán tường không chỉ giúp không gian nhà bạn đẹp hơn , tươi mới hơn mà chi phí bỏ ra cũng rất ít. Đặc biệt thi công cực kỳ nhanh gọn, sử dụng ngay mà không phải chờ đợi lâu mà cực kỳ an toàn cho người sử dụng vì giấy không chứa những chất độc hại. ngại gì mà bạn không thử?

Trong hình ảnh có thể có: phòng ngủ và trong nhà

[​IMG]

Hãy thay việc lát nền bằng gạch truyền thống thay vào đó là sử dụng sàn gỗ , sàn nhựa . Nhờ nhiều ưu điểm vượt trội như siêu chịu nước, vân gỗ đẹp, vô cùng êm ái bàn chân, ấm về mùa đông, lạnh về mùa hè , không trơn trượt thích hợp cho nhà có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Chỉ với một chi phí vừa phải bạn đã có cả một không gian sang trọng, ấn tượng thì không có lí do gì mà bạn không lựa chọn phải không nào.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: bàn và trong nhà

Hay đơn giản, chỉ với một khung rèm mới cho ô cửa sổ, bạn đã thấy có một sự thay đổi khác biệt. Không có là điểm nhấn cho không gian mà nó còn che nắng, ánh sáng vô cùng hiệu quả. Rất nhiều mẫu rèm để bạn lựa chọn từ rèm sáo gỗ, rèm tranh, rèm vải..... với nhiều phong cách khác nhau: cổ điển, hiện đại phù hợp với mọi không gian.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

Nếu bạn có nhu cầu về nội thất hãy liên hệ với Ngôi Nhà Xanh - đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín trên địa bàn thành phố Vinh.

Mọi thắc mắc cần tư vấn, hỗ trợ vui lòng liên hệ : 

- Vp. Ngôi Nhà Xanh 

- Đ.c: 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh 

- Tel: 0988011838