http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

TẠO KHÔNG GIAN SỐNG ĐỘNG BẰNG CÁCH PHỐI MÀU SẮC ĐỘC ĐÁO

sự phối kết hợp màu sắc tinh tế và hợp lý sẽ tạo nên một không gian đẹp,sang trọng và ấn tượng hơn.

 Việc kết hợp những màu sắc tương thích hoặc đối lập nhau sẽ tạo nên không gian sống động , tạo điểm nhấn cho không gian để không gian có sức cuốn hút và mới mẻ hơn.

sự kết hợp màu sắc hợp lý, tinh tế sẽ làm cho không gian sáng hơn và mang giá trị đặc biệt về  giá trị thẩm mỹ.

ví dụ : màu gỗ đậm của vách tivi kết hợp với tông màu sáng nhẹ của sàn nhà tạo nên không gian rộng hơn, sang hơn và đẹp hơn. 

Bên cạnh đó , tùy từng không gian sử dụng mà bạn có thể kết hợp màu sắc sao cho phù hợp. Là phòng khách bạn nên chọn tông màu xanh , màu trắng, vàng  gợi nên sự tươi mát, tinh tế, nhẹ nhàng, ấm áp. Phòng ăn bạn có thể kết hợp tông màu đỏ tạo nên sự ấm cúng cho những bữa ăn cơm của gia đình. Phòng ngủ bạn nên kết hợp gam màu trung tính, hồng nhạt,tím khoai môn, tạo nên cảm giác yên tĩnh, lãng mạn , mang đến giấc ngủ ngon hơn cho bạn. 

Kết quả hình ảnh cho không gian màu xanh

Kết quả hình ảnh cho không gian màu xanh

Kết quả hình ảnh cho phòng bếp màu đỏ

Sự kết hợp giữa những gam màu trắng sáng, trung tính tạo nên những không gian mới lạ, tôn lên nội thất trong không gian. và điều quan trọng là dù có là gam màu gì nhưng vẫn nên hợp với phong cách của gia chủ. Mỗi người là một màu sắc và lựa chọn những gam màu riêng biệt cho chính không gian nhà mình.

Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn thêm về không gian nội thất , vui lòng liên hệ : 

- Vp. Ngôi Nhà xanh 

- Đ.c: 39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - Tp. Vinh 

- Tel: 0988011838