http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG RẺ ĐẸP CHO PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG TẠI TP.VINH

Hơn cả một không gian đẹp, đó là cả một bầu rời yêu thương gửi tới một nữa thân yêu của mình. giấy dán tường đồng hành cùng yêu thương của bạn .

Chỉ với một chi phí rất nhỏ bạn đã có một không gian phòng ngủ của cả hai vợ chồng thêm phần lãng mạn và tình cảm bằng giấy dán tường. 

Ngôi Nhà Xanh là đơn vị cung cấp những mẫu giấy dán tường rẻ đẹp cho phòng ngủ vợ chồng. 

Trong hình ảnh có thể có: phòng ngủ và trong nhà

Tại Shoroom Ngôi Nhà Xanh đa dạng mẫu mã, màu sắc, chi tiết hình ảnh để bạn có thế thoải mái lựa chọn gam màu phù hợp với tính cách của hai vợ chồng. 

Trong hình ảnh có thể có: phòng ngủ và trong nhà

Đặc biệt khi sử dụng giấy dán tường trong phòng ngủ bạn sẽ có một không gian đẹp, cực kỳ an toàn khi sử dụng do giấy không chứa các hóa chất độc hại. Đặc biệt là thi công cực kỳ nhanh gọn , nếu bạn muốn dành tặng cho người vợ hoặc người chồng của mình thì giấy dán tường là một lựa chọn hoàn hảo nhất .

Trong hình ảnh có thể có: phòng ngủ và trong nhà

Còn gì vui hơn khi không gian phòng ngủ của hai vợ chồng đẹp hơn, nâng niu mỗi giấc ngủ ngon hơn mà tình cảm vợ chồng thêm phần gắn kết, nồng ấm hơn mà chi phí bỏ ra rất nhỏ. 

Trong hình ảnh có thể có: phòng ngủ và trong nhà

Nếu bạn muốn sở hữu một căn phòng ngủ vợ chồng xinh đẹp , lung linh hãy liên hệ ngay với Ngôi Nhà Xanh để trải nghiệm không gian đẹp lý tưởng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 

- Vp. Ngôi Nhà Xanh 

- Đ.c: 39 Lý Thường Kiệt - Lê lợi - Tp. Vinh 

- Tel: 0988011838