http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

Một số hình ảnh Giấy dán tường đã thi công và hoàn thiện

Giấy dán tường ngày càng được ưu chuộng và sử dụng rộng rãi. Ngoài chức năng che phủ bề mặt, giấy dán tường còn có ưu điểm nổi bật là hoa văn trang trí đẹp, bắt mắt.

 Giấy dán tường có thể sử dụng ở nhiều không gian, nhiều phòng khác nhau. Ưu điểm lớn của giấy dán tường so với sơn nước chính là hoa văn. Cần tận dụng ưu thế này khi sử dụng vật liệu này. Cũng có những loại giấy dán tường “trơn” chỉ có màu, không có hoa văn, tuy nhiên nếu dùng như vậy thì lại... giống sơn.

Hoa văn của giấy dán tường rất phong phú, và đây cũng là khó khăn vì dễ hoa mắt khi lựa chọn. Lựa chọn màu sắc và hoa văn của giấy dán tường cần căn cứ vào tính chất của không gian, phòng chức năng cụ thể, độ lớn diện tường, phong cách bài trí, đồ đạc nội thất... Ví dụ như với một không gian nội thất cổ điển, thì có thể chọn những hoa văn cầu kỳ, quý phái; một không gian hiện đại thì chọn mẫu hoa văn đơn giản, đường nét khoẻ khoắn. Với diện tường lớn thì có thể dùng những hoa văn cỡ lớn; diện không lớn, diện nhỏ thì dùng những mẫu hoa văn nhỏ.

Công ty Ngôi nhà xanh chuyên cung cấp giấy dán tường với nhiều màu sắc, mẫu mã bắt mắt và chất lượng tốt nhất. Đồng thời, luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng với phong cách phục vụ nhanh chóng và chu đáo của mình.


Để có sự lựa chọn phù hợp nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giá cả ưu đãi nhất!

CÔNG TY TNHH NGÔI NHÀ XANH
Địa chỉ: 
39 Lý Thường Kiệt, P Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ an
Điện thoại: 0977.040.299 
Email: quanghoa97@gmail.com

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế thi công và hoàn thiện Giấy dán tường của Công ty Ngôi nhà xanh: