http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

Thiết kế nội thất chung cư Mường Thanh - Cửa Đông Tp. Vinh, Nghệ An ( A. Dũng )


Liên hệ VNĐ

Miễn phí vận chuyển

Thanh toán dễ dàng

Cho vào giỏ hàng

 1. Thiết kế nội thất : Nội thất chung cư

 2. Chủ đầu tư : Anh Dũng

 3. Địa chỉ : Chung cư Mường Thanh - Cửa Đông - Tp. Vinh - Nghệ An

 4. Đơn vị thiết kế - thi công nội thất : Ngôi Nhà Xanh 

 5. Tổng quan thiết kế nội thất trọn gói : phòng khách - phòng bếp - phòng ngủ tại Tp. Vinh, Nghệ An.

Mong muốn được sống trong không gian nội thất đẹp , hiện đại , sang trọng , tiện nghi là mong muốn của bất kỳ ai, chủ nhân của ngôi nhà này ( A. Dũng ) cũng không ngoại lệ. Mong muốn sở hữu không gian sống như ý đã thúc đẩy anh tìm đến với nội thất Ngôi Nhà Xanh . Để đáp lại sự tin tưởng của quý khách hàng , đội ngũ kiến trúc sư Ngôi Nhà Xanh làm việc hết mình để có kết quả tích cực nhất. 

1. Nội thất phòng khách:

Chủ nhân ngôi nhà đặc biệt yêu thích không gian trầm ấm nên tổng thể không gian phòng khách là tông trầm kết hợp sự cách điệu của bức tường nhà. Những bức tường được mài bóng để tạo nên sự khác biệt. Điểm xuyến vào không gian đó là vách lam gỗ cùng tông màu để tránh đi sự nhàm chán khi tập trung quá nhiều vào bức tường . Kệ tivi được đóng đơn giản nhưng vẫn đủ tôn lên không gian sang trọng của ngôi nhà , thêm ít tranh treo tường đủ tạo dấu ấn cho phòng khách.

2. Nội thất phòng bếp

Với diện tích có phần hạn chế để tạo không gian thoáng mở, phương án được các kiến trúc sư Ngôi Nhà Xanh đưa ra đó chính là sự liên thông giữa các không gian mà không chia tách không gian ra. Sự liên thông giữa phòng khách - phòng ăn - phòng bếp là yếu tố cực kỳ quan trọng để ngôi nhà được mở rộng hơn, không bị bó hẹp trong không gian nhỏ.

Tông màu trắng được sử dụng chủ đạo trong căn bếp và bàn ăn tạo sự tương phản đối với phòng khách. Hai tông màu sáng tối tuy khác biệt nhau nhưng trong tổng thể nội thất cực kỳ hài hòa, ấn tượng. 

Vật liệu được sử dụng cho tủ bếp là gỗ nhựa phủ acrylic bóng gương vừa tạo sự hiện đại , sang trọng cho căn bếp cũng giúp người nội trợ dễ dàng lau chùi cho căn bếp luôn sạch sẽ tinh tươm.Ưu điểm vượt trộicủa loại vật liệu này là chịu nước siêu tốt , không ẩm mốc , không mối mọt ... giúp người sử dụng luôn an tâm khi sử dụng.

3. Nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản , với hệ thống tủ quần áo âm tường ray trượt kéo giúp việc lấy áo quần đơn giản hơn , không vướng víu mà tiết kiệm diện tích. Tận dụng các diện tích trống ở trên không là việc đóng các ô để đồ để gia chủ có thể bỏ chăn ga gối . 

Sử dụng nội thất thông minh vừa là bàn trang điểm khi cần và khi không sử dụng úp gương xuống để trở thành bàn làm việc. Việc áp dụng nội thất thông minh như vậy giúp tiết kiệm nội thất hơn rất nhiều.

giường ngủ được để cạnh cửa số để tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió trời khi cần . Việc tạo nên không gian phòng ngủ thoải mái giúp những giấc ngủ được ngon hơn . Có sức khỏe mới có động lực làm được mọi việc . Chúc gia chủ luôn có một sức khoẻ dồi dào , căng tràn yêu thương trong cuộc sống.

Để được tư vấn nội thất phù hợp vui lòng liên hệ với chúng tôi: công ty Ngôi Nhà Xanh 0988011838

TAGs: thiết kế nội thất , thiet ke noi that , thiết kế nội thất nghệ an , thiet ke noi that nghe an , thiết kế tủ bếp nghệ an , thiet ke tu bep , thiet ke thi cong noi that uy tin nghe an , thiết kế thi công nội thất uy tín nghệ an , thiết kế phòng khách , thiet ke phong khach 

sản phẩm khác

  • Thiết kế nội thất nhà biệt thự tại Đô Lương ( A. THắng )

    Thiết kế nội thất nhà biệt thự tại Đô Lương ( A. THắng )

    500,000 VND
  • Thiết kế thi công nội thất Timefolow Coffee

    Thiết kế thi công nội thất Timefolow Coffee

    500,000 VND
  • Thiết kế thi công nội thất căn hộ 2806 chung cư Bảo Sơn, Lê Lợi ( Chị Tú )

    Thiết kế thi công nội thất căn hộ 2806 chung cư Bảo Sơn, Lê Lợi ( Chị Tú )

    500,000 VND
  • Hình ảnh thi công nội thất trọn gói  thực tế căn hộ 2110 chung cư Trung Đô ( Chị Ý )

    Hình ảnh thi công nội thất trọn gói thực tế căn hộ 2110 chung cư Trung Đô ( Chị Ý )

    500,000 VND