http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

Thiết kế phòng khách tại Tp. Vinh , Nghệ An ( A Toàn )


Liên hệ VNĐ

Miễn phí vận chuyển

Thanh toán dễ dàng

Cho vào giỏ hàng

 Phòng khách dù rộng rãi hay có diện tích nhỏ hẹp bạn vẫn nên tạo cho mình một không gian thoáng mát, tươi vui, mở , tạo cảm giác mới mẻ như đặt một bình hoa tươi, hay một bức tranh ấn tượng hoặc đơn giản là vài họa tiết lá trên kính ... cũng đủ làm cho không gian nhà mình có thêm sự ấn tượng .

➡️Gian phòng khách bao giờ cũng là phòng đầu tiên đập vào mắt các vị khách , vì thế một phòng khách có điểm nhấn sẽ tạo cho gia chủ sự tự tin vàsự hứng khởi.

➡️Mọi không gian đều hướng tới cái đẹp, kết hợp sự hiện đại , tiện nghi . Điểm nổi bật chung là tạo nên không gian tiếp khách rộng mở , nồng hậu. Nếu ví phòng khách là " miếng trầu " thì chúng ta thường nói " miếng trầu là đầu câu chuyện " .
➡️Ngôi nhà xanh - đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội thất trọn gói có uy tín tại tp.vinh . Với kinh nghiệm của mình , chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho quý khách một không gian lý tưởng của riêng mình.

- 💥MỌI THẮC MẮC CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ : 
🍀VP.Ngôi Nhà Xanh P.Vinh
☎️TEL: 0988011838
💖Đ/C:  39 Lý Thường Kiệt - Lê Lợi - T

 TAGs: thiết kế phòng khách đẹp , thiet ke phong khach dep , nội thất phòng khách tại nghệ an , noi that phong khach  tai nghe an , thiết kế nội thất tại nghệ an , thiet ke noi that tai nghe an , thiết kế  phòng khách tại nghệ an , thiet ke phong khach tai nghe an , 

sản phẩm khác

  • Thiết kế phòng khách hiện đại

    Thiết kế phòng khách hiện đại

    500,000 VND
  • Phòng khách đẹp sang tại chung cư Quang Trung

    Phòng khách đẹp sang tại chung cư Quang Trung

    500,000 VND
  • Nội thất phòng khách chung cư Trung Đô

    Nội thất phòng khách chung cư Trung Đô

    500,000 VND
  • Thiết kế phòng khách chung cư Cienco4

    Thiết kế phòng khách chung cư Cienco4

    500,000 VND