http://ngoinhaxanh.vn/fonts/index.html

Sàn gỗ kahn KP485


Liên hệ VNĐ

Miễn phí vận chuyển

Thanh toán dễ dàng

Cho vào giỏ hàng

 

Mã sản phẩm : KP485


Quy cách: Chiều dài 808mm x chiều rộng 130mm

Dày         : 12mm

Cấp độ   : AC4, Class 32 - HDF - E1

Bảo hành: 10 năm

Sản xuất: Công nghệ Đức

 

Cấu tạo Sàn gỗ công nghiệp Kahn:

- Lớp sơ gỗ ép mật độ cao HDF (hight Densnity Fiber board E1) có trọng lượng riêng lớn hơn 850 Kg/m3 tạo ra lớp đỡ sàn ổn định, chắc chắn.

- Lớp phủ vân gỗ với các màu sắc tự nhiên.

- Lớp phủ bề mặt bằng vật liệu sần đặc biệt chống xước, chống thấm nước, công nghệ bề mặt sần vượt trội với chức năng chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Dưới cùng là lớp phim tạo sự cân bằng, giúp ổn định toàn bộ mặt  sàn với chức năng chống ẩm từ dưới lên giúp sàn gỗ không bị cong vênh trong môi trường có độ ẩm cao.

- Tất cả các mối ghép giữa các tấm gỗ lát sàn được sử lý bởi chất sáp hoá học chống ẩm và chống thấm nước.

Sàn gỗ công nghiệp Kahn có nhiều màu sắc với vân gỗ tự nhiên sẽ làm thoả mãn nhu cầu của mọi khách hàng.  Đây là dòng sản phẩm có độ bền cao, được thiết kế để sử dụng cho mục đích sử dụng dân dụng. Giá thành hợp lý đã và đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Sàn gỗ Kahn  là một quá trình phát triển hơn từ 150 năm kinh nghiệm. Cho đến nay sàn gỗ Kahn đầu tiên trên thế giới đặt nền móng cho công nghệ sản xuất sàn gỗ, nhà sản xuất lâu đời nhất, kinh nghiệm nhất, công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Thế giới luôn vận động và phát triển nhưng tố chất bên trong ngày càng trở nên quan trọng hơn. Vì vậy bạn lựa chọn sàn gỗKahn là hoàn toàn đúng.

 

sản phẩm khác

  • Sàn gỗ Vũ Quang

    KP438

    500,000 VND
  • Sàn gỗ kahn KP981

    KP981

    500,000 VND
  • Sàn gỗ kahn KP911

    KP911

    500,000 VND
  • Sàn gỗ kahn KP522

    KP522

    500,000 VND